HomeSẢN PHẨMAn toàn giao thôngCân ô tô di động

Cân xe ô tô di động

Hệ thống cân xe điện tử di động Freeweigh có hai chế độ cân tĩnh và  động. Bao gồm hai bàn cân với một bộ thiết bị riêng biệt để cân những xe có tải trọng trục lên đến 30,000kg. Hệ thống cân từng trục xe riêng lẻ và tổng trọng lượng xe, ghi lại cả hai chế độ tĩnh và động khi xe chạy chậm qua bàn cân ở tốc độ tối đa 5 km/h.

Hệ thống cân CHEKLODE® FREEWEIGH phù hợp cho việc kiểm tra tải trọng của xe và tải trọng hàng hóa được sử dụng trong những chương trình cân xe theo luật định.

Bàn cân có thể đặt trực tiếp trên mặt đường bằng phẳng để thao tác cân hoặc đặt trong một cái hố nông được chuẩn bị trước. Khi cân những xe hai trục hoặc ba trục sử dụng bàn cân được đặt trên bề mặt đường, tấm cân bằng cuộn bằng nhựa được đặt ở cả hai đầu của bàn cân là cần thiết để duy trì độ phẳng của nhiều cầu trong suốt quá trình cân, do đó đảm bảo tối ưu trọng lượng chính xác.

Bộ điều khiển Freeweigh có thể sử dụng để :
•Cân tĩnh hoặc động và in ra mỗi giao dịch
•Dữ liệu xe có thể được nhập bằng bàn phím sau khi (theo mặc định cài đặt) giao dịch đã hoàn thành, và dữ liệu này sẽ được in trên bản in và được lưu trữ
•......

 

Chỉnh sửa lần cuối vào Tuesday, 30 December 2014 02:29
Đánh giá bài này
(0 bình chọn)
Đăng nhập để bình luận